Hướng Dẫn Cách Chọn Giường Bệnh Nhân Trong Bệnh Viện

Giường bệnh nhân trong bệnh viện là một trong những dòng sản phẩm y tế thiết yếu đối với người bệnh, người cao tuổi. Với thiết kế đặc biệt, các loại giường này giúp định hình và hỗ trợ phục hồi các chấn thương nhanh chóng hơn.

Tùy thuộc vào mức độ bệnh tật nặng nhẹ, sức khỏe của bệnh nhân, chế độ chăm sóc và gia cảnh, mức chi phí có thể trang trải mà người dùng nên biết cách chọn loại giường y tế phù hợp.

 

Lựa chọn giường y tế phù hợp với người bệnh

Giường y tế hầu hết đều có chất lượng ngang nhau, nhưng được chia thành nhiều loại với những chức năng và sự tiện dụng khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào mức độ bệnh tật nặng nhẹ, sức khỏe của bệnh nhân, chế độ chăm sóc và gia cảnh, mức chi phí có thể trang trải mà người dùng nên biết cách chọn loại giường phù hợp.

Kinh nghiệm lựa chọn giường bệnh

Với người bệnh phải nằm điều trị do bị gãy chân hoặc thương tật, có khả năng phục hồi đi lại trong thời gian ngắn thì nên chọn loại giường y tế inox 1 tay quay để tiết kiệm chi phí. Nếu cần vệ sinh ngay tại giường bệnh, bạn có thể đặt loại giường 1 tay quay có thêm bô vệ sinh.

Nếu đối tượng bệnh nhân là người cao tuổi, cần tĩnh dưỡng thì nên chọn loại giường mà đầu giường có thể quay nâng lên 1 góc từ 15-25 độ để họ dễ thở. Vì đa số người già ốm đau để mắc phải chứng suy hô hấp, thể tích phổi của họ bị thu hẹp dẫn đến khó thở. Đặc biệt là trong đêm khuya, người già hay có triệu chứng ho, gây ra mất ngủ.
Đối với những người bệnh có thêm chứng suy tim, suy hô hấp hoặc cao huyết áp, bệnh giai đoạn cuối nên chọn loại giường y tế 2 tay quay để giúp vùng thân thể từ thát lưng trở xuống được thoải mái, đưa tuần hoàn máu về tim nhẹ nhàng và giúp họ dễ ngủ.

Nếu muốn không gian nằm của người bệnh được rộng rãi, thoáng đãng, bạn có thể chọn loại giường 3 tay quay hoặc giường rộng 1,2-14,m cho quy cách giường 1 hoặc 2 tay quay để mang lại sự thoải mái.

 

Một số sản phẩm đi kèm cần thiết với giường y tế

Khi sử dụng giường y tế, y tá và người nhà lưu ý chăm sóc người bệnh cẩn thận để không tạo nên vết lở loét trên cơ thể người bệnh do nằm lâu ngày. Bạn có thể dùng nệm giường có tính năng chống loét hoặc nệm lưới có định hình, giúp vùng tì đè liên tục giữa người bệnh nằm liệt và mặt nệm giường y tế được thông thoáng.

Trong trường hợp bệnh nhân đã bị loét hoặc có các dấu hiệu về nguy cơ bị loét như da ửng đỏ, nóng, có hiện tượng sưng và có nước chảy từ vùng xương chậu, vùng đầu, mông, chân, vai… thì nên mua miếng dán chống loét để điều trị vết loét kịp thời, không để lây lan. 

Để tránh những loại giường không đảm bảo an toàn, không chất lượng, hay bị trục trặc về tay quay, hay bị lỗi không nhẹ nhàng, hay bị kẹt cứng gây thất vọng cho người nằm hoặc người chăm sóc bệnh nhân, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, tin cậy để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Bạn có thể tham khảo giường bệnh điều khiển 3 động cơ của Hàn Quốc mới nhất này tại đây nhé.

CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP ST-VIỆT NAM

Địa chỉ: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM

Điện thoại:  0917 199 979


Tin tức liên quan

Lý do bạn nên sử dụng máy khí dung khi xông mũi họng
Lý do bạn nên sử dụng máy khí dung khi xông mũi họng

1020 Lượt xem

Hiện nay để điều trị hiệu quả bệnh hen suyễn và một số bệnh hô hấp, hạn chế các tác dụng phụ của thuốc uống thường sử dụng phương pháp xông mũi họng bằng máy khí dung.
Tìm hiểu về công dụng của giường bệnh đa năng
Tìm hiểu về công dụng của giường bệnh đa năng

205 Lượt xem

Hiện nay việc chăm sóc cho người bệnh với những công cụ y tế tiên tiến hiện đại bao gồm giường bệnh đa năng đang hỗ trợ rất nhiều cho cả nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
Công dụng của muối ngâm chân thảo dược trong đông y
Công dụng của muối ngâm chân thảo dược trong đông y

279 Lượt xem

Muối ngâm chân thảo dược là một trong những  sản phẩm quen thuộc với những người bị đau xương khớp, tuy nhiên, với những người bình thường thì loại muối này vẫn còn khá xa lạ. Vậy muối ngâm chân thảo dược là gì? Loại muối này có công dụng gì?
Những công dụng cực hữu ích của muối thảo dược dành cho mẹ bầu và sau sinh
Những công dụng cực hữu ích của muối thảo dược dành cho mẹ bầu và sau sinh

207 Lượt xem

Muối thảo dược hiện nay không còn xa lạ đối với người tiêu dùng nữa, đặc biệt là một sản phẩm cực kỳ tốt dành cho các mẹ bầu và sau sinh. Với những công dụng muối thảo dược mang lại cho mẹ về ngoại hình, vóc dáng thon thả,... thì còn rất nhiều những tác dụng khác mà mọi người chưa biết. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để không bỏ lỡ những "bí mật" tuyệt vời về muối thảo dược và cách dùng muối thảo dược hiệu quả cao.
Một số nguyên nhân có thể dẫn đến tăng huyết áp
Một số nguyên nhân có thể dẫn đến tăng huyết áp

205 Lượt xem

Ngày nay các bệnh về huyết áp ngày càng phổ biến và gia tăng. Đi kèm theo nó là các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến tính mạng con người, đặc biệt là căn bệnh tăng huyết áp. Vậy nguyên nhân là do đâu bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc tác nhân làm tăng huyết áp.
Nên sử dụng máy đó huyết áp cổ tay hay bắp tay tại nhà
Nên sử dụng máy đó huyết áp cổ tay hay bắp tay tại nhà

384 Lượt xem

Bạn đang muốn mua cho gia đình mình máy đo huyết áp để tiện theo dõi huyết áp các thành viên trong gia đình tại nhà. Nhưng chưa biết nên chọn loại nào, nên dùng máy đo huyết áp bắp tay hay cổ tay. Hôm nay ST-Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tính năng của máy đo huyết áp bắp tay và cổ tay, để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nên mua loại nào để phù hợp cho gia đình mình nhé.
Mẹo Lựa Chọn Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Thẩm Mỹ Tốt Cho Spa
Mẹo Lựa Chọn Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Thẩm Mỹ Tốt Cho Spa

183 Lượt xem

Thiết bị thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi liệu trình chăm sóc - điều trị tại spa, nhất là với những mô hình spa như: Beauty, Clinic… Chính vì yếu tố đó, hàng trăm đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ ra đời, để chọn lựa một đơn vị uy tín đòi hỏi chủ spa phải tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quy định nên mua ở đâu và mua sản phẩm như thế nào cho phù hợp. Bí quyết đó là gì?
Sử dụng máy xông mũi như thế nào cho đúng cách
Sử dụng máy xông mũi như thế nào cho đúng cách

1213 Lượt xem

Máy xông mũi họng là thiết bị hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, là thiết bị hỗ trợ mà những gia đình có trẻ nhỏ thường lựa chọn. Nhưng để có thể sử dụng máy xông mũi họng đúng cách thì không phải gia đình nào cũng biết.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng