Ưu điểm vượt trội từ các loại nước lau sàn thơm sinh học

Những năm gần đây người tiêu dùng đã bắt đầu chuộng dòng nước lau sàn thơm sinh học. Bởi nó mang lại nhiều ưu điểm nổi bật và tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội dưới đây nhé.

Thành phần an toàn

Ưu điểm đầu tiên khiến cho các loại nước lau sàn thơm được sản xuất theo cơ chế sinh học ngày càng có chỗ đứng trên thị trường tiêu dùng Việt Nam chính là nhờ thành phần an toàn.

Thay vì kết hợp giữa những thành phần công nghiệp là các chất và hợp chất hóa học như: Carbomer, Benzisothiazolinone, Methylisothiazolinone,…. thì các sản phẩm nước lau sàn tinh dầu sả, quế,…. theo hướng hữu cơ trên thị trường hiện nay được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Với sự có mặt của các loại rau củ quả, hoa, bồ hòn lên men enzyme sinh học thì nước lau sàn thảo dược nói riêng và nước lau sàn nói chung vừa đảm bảo khả năng tẩy sạch vết bẩn cho sàn nhà, vừa bảo vệ sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.

Đây cũng là lý do mà gia đình có trẻ nhỏ nên tìm mua và sử dụng các loại nước lau sàn sả chanh hữu cơ.

Hương thơm dễ chịu

Yếu tố mùi hương cũng là một trong những ưu điểm rất dễ nhận thấy của các loại nước lau sàn tinh dầu chanh sả, hương oải hương, hương cam Mỹ,… hiện được người tiêu dùng ưa chuộng.

Các dung dịch lau sàn công nghiệp tạo ra mùi thơm nồng nhờ hương liệu hóa học dễ phân hủy. Quá trình sử dụng những sản phẩm này có thể tạo ra Formaldehyde – là một chất có thể tác động xấu đến sức khỏe người dùng.

Ngược lại, nước lau sàn tinh chất chanh sả, hương quế (sản phẩm của ST-Việt Nam), tận dụng hương tinh dầu và thành phần hoàn toàn lành tính. Do vậy, việc sử dụng nước lau sàn tinh dầu quế, chanh sả,… với mùi thơm tự nhiên được xem là lựa chọn thông minh hơn.

Ngoài ra, mùi hương của các sản phẩm như nước lau sàn mùi quế sinh học không lưu lại quá lâu mà chỉ thoảng qua, vừa đủ để người tiêu dùng có cảm giác thư thái, sảng khoái khi sử dụng, không gây kích ứng hô hấp, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người cao tuổi.

 

Giá bán hợp lý

Một ưu điểm nữa của các loại nước lau sàn quế chanh sả chính là giá bán vô cùng hợp lý.

Tuy phải ứng dụng quy trình sản xuất đòi hỏi các tiêu chuẩn đặc biệt để khai thác tốt nhất giá trị khử khuẩn, tẩy sạch vết bẩn từ các thành phần tự nhiên nhưng các sản phẩm nước lau sàn quế, sả chanh tại ST-Việt Nam có giá bán không quá đắt.

Với giá dao động từ 75.000 đến 90.000 đồng cho mỗi lít dung dịch, người tiêu dùng vừa có thể lau chùi sạch sẽ, khử khuẩn cho mọi chất liệu sàn nhà, vừa tận dụng được sản phẩm như một loại nước lau sàn khử mùi chó mèo hiệu quả nhờ cơ chế loại bỏ mùi hôi và khử khuẩn tuyệt đối.

Ngoài ra, lượng dung dịch lau sàn cho mỗi lần sử dụng rất ít, giúp tiết kiệm và cân đối chi phí hiệu quả cho người tiêu dùng.

Với 3 ưu điểm kể trên, người tiêu dùng không cần lo lắng khi tìm mua nước lau sàn loại nào thơm bởi sự đa dạng và phủ sóng các sản phẩm lau sàn hữu cơ trên khắp thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là nước lau sàn hương chanh sả ST, nước lau sàn hương quế ST.

CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP ST-VIỆT NAM

Địa chỉ: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM

Điện thoại:  0917 199 979

CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP ST-VIỆT NAM

Địa chỉ: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM

Điện thoại:  0917 199 979


Tin tức liên quan

Tìm hiểu về Top 6 loại máy đo huyết áp điện tử chất lượng tốt
Tìm hiểu về Top 6 loại máy đo huyết áp điện tử chất lượng tốt

314 Lượt xem

Máy đo huyết áp điện tử là loại máy đo huyết áp được nhiều người quan tâm. Hiện máy đo này có hai loại trên thị trường: Máy đo tự động: người đo chỉ cần mang vòng bít vào tay, bấm nút và chờ kết quả.
Dùng máy xông mũi họng để điều trị các bệnh hô hấp.
Dùng máy xông mũi họng để điều trị các bệnh hô hấp.

1365 Lượt xem

Không khí ngày càng bị ô nhiễm dẫn đến môi trường sống bị ảnh hưởng làm tăng các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm xoang, viêm mũi dị ứng và đặc biệt là ở trẻ em thường rất dễ mắc các bệnh về hô hấp.
Những công dụng mà tinh dầu mang lại cho sức khỏe
Những công dụng mà tinh dầu mang lại cho sức khỏe

301 Lượt xem

Tinh dầu hiện nay được nhiều người lựa chọn trong liệu pháp hương thơm, được phát huy tốt nhất khi sử dụng với đèn xông tinh dầu, máy xông tinh dầu. Vậy tinh dầu mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
Sử dụng máy xông mũi như thế nào cho đúng cách
Sử dụng máy xông mũi như thế nào cho đúng cách

1212 Lượt xem

Máy xông mũi họng là thiết bị hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, là thiết bị hỗ trợ mà những gia đình có trẻ nhỏ thường lựa chọn. Nhưng để có thể sử dụng máy xông mũi họng đúng cách thì không phải gia đình nào cũng biết.
Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà muối thảo dược ngâm chân đem lại
Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà muối thảo dược ngâm chân đem lại

254 Lượt xem

Ngâm chân thảo dược là một liệu pháp mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, rất tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, người ít vận động như dân văn phòng hay người bị mắc các bệnh viêm khớp, huyết áp cao.
Cách sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron chính xác
Cách sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron chính xác

1022 Lượt xem

Khác với các dòng máy đo huyết áp cổ tay của các hãng khác, thường là để ngửa tay, để tay trên bàn. Máy đo huyết áp cổ tay Omron luôn để chéo tay, áp máy vào tim, để máy ngang tim ( không để quá cao hoặc quá thấp) luôn cho kết quả chính xác nhất.
Tìm hiểu về công dụng của giường bệnh đa năng
Tìm hiểu về công dụng của giường bệnh đa năng

202 Lượt xem

Hiện nay việc chăm sóc cho người bệnh với những công cụ y tế tiên tiến hiện đại bao gồm giường bệnh đa năng đang hỗ trợ rất nhiều cho cả nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
Hướng Dẫn Đo Nhiệt Kế Chính Xác Và Đúng Cách Tại Nhà
Hướng Dẫn Đo Nhiệt Kế Chính Xác Và Đúng Cách Tại Nhà

334 Lượt xem

Nhiệt kế là một trong những thiết bị dùng để kiểm soát nhiệt độ cơ thể tại nhà rất hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn 3 mẹo đo nhiệt kế chính xác và đúng cách tại nhà.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng