Những lý do tuyệt vời bạn nên dùng dầu gội thảo dược

Gội đầu thảo dược sử dụng các nguyên liệu thảo mộc để làm sạch da đầu và tóc. Điều này rất có lợi cho những ai gặp nhiều vấn đề tóc như rụng nhiều, khô xơ,… Tuy nhiên, để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích thì hãy cùng Lavo khám phá ngay bài viết dưới đây!

Thảo dược từ xưa đã là những bài thuốc gìn giữ mái tóc đẹp và khỏe mạnh. Thời nay, thảo dược được đặc chế thành dầu gội để tiện lợi hơn trong việc sử dụng để chăm sóc tóc. Vậy dầu gội thảo dược liệu có đem lại hiệu quả thực sự?

Phù hợp với mọi loại tóc

Thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên, đã “làm bạn” với con người từ thời xa xưa. Ngày nay thảo dược còn được loại bỏ các loại tạp chất và ứng dụng công nghệ cao để phát huy tối đa công dụng của mình trong sản phẩm dầu gội đầu.

Có thành phần chính từ thiên nhiên và rất lành tính nên dầu gội thảo dược phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là những mái tóc hư tổn, hay những bạn có da đầu nhạy cảm.

An toàn cho người sử dụng

Dầu gội thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn hơn cho người sử dụng và cũng thân thiện với môi trường hơn so với dầu gội đầu từ hóa chất.

Dầu gội thảo dược như các loại dầu gội bồ kết, nhân sâm, tinh dầu bưởi… đem lại hiệu quả sử dụng cao, thành phần lành tính và dịu nhẹ không gây kích ứng da, nhất là đối với những làn da nhạy cảm. Ngay cả mùi hương của dầu gội đầu thảo dược cũng tự nhiên hơn hẳn và giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn có thể tham khảo các loại như dầu gội thảo dược Trúc Mộc

Phục hồi tóc hư tổn

Mái tóc hư tổn thường chịu tác động của nhiệt, hóa chất và bụi bẩn từ môi trường suốt một thời gian dài, khiến tóc khô xơ, rối, chẻ ngọn, gãy rụng, thậm chí nổi mụn xung quanh chân tóc.

Dầu gội thảo dược với những loại thuốc quý từ thiên nhiên có thể “chữa trị” những hư tổn của mái tóc, tùy thuộc vào tình trạng tóc của người sử dụng.

 

- Các loại dầu nền như jojoba, dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, dầu ô liu… cung cấp độ ẩm, giúp tóc chắc khỏe.

- Bồ kết giúp tóc đen mượt, sáng bóng và làm sạch da đầu hiệu quả.

- Tinh dầu bưởi giúp tóc mọc dày và mau dài hơn, tăng sức đề kháng, chống ôxy hóa cho mái tóc và da đầu.

- Đậu nành chứa nhiều Protein và Keratin giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.

- Hoa cúc, bạc hà, rau má… có tác dụng làm sạch da đầu, giảm mụn trên da đầu và giúp tóc mềm mượt hơn.

Có khả năng trị gàu tận gốc

Nhiều người lầm tưởng rằng dầu gội đầu hóa chất có thể làm sạch gàu tốt hơn dầu gội đầu thảo dược, vì nó đem lại hiệu quả tức thì và nhanh chóng. Nhưng thực chất, dầu gội đầu hóa chất chỉ đang tẩy tế bào chết tạm thời cho da đầu, có khả năng làm khô da đầu và không đem lại hiệu quả dài lâu.

Dầu gội thảo dược có khả năng cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, tăng cường sức đề kháng cho da đầu và làm sạch da đầu hiệu quả nên có công dụng trị gàu tận gốc.

 

Bên cạnh đó, các thành phần thảo dược cũng cung cấp độ ẩm cho mái tóc và da đầu, không làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da đầu, không gây khô da đầu nên sẽ ngăn chặn việc gàu xuất hiện trở lại.

Tóm lại, dầu gội thảo dược là sản phẩm “ngon – bổ – rẻ” đúng nghĩa, không những đem lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho người sử dụng. Hãy thử trải nghiệm dầu gội thảo dược và cho chúng tôi biết thành quả đạt được của bạn sau một thời gian kiên trì sử dụng nhé.

CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP ST-VIỆT NAM

Địa chỉ: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM

Điện thoại:  0917 199 979


Tin tức liên quan

Tìm hiểu về công dụng của giường bệnh đa năng
Tìm hiểu về công dụng của giường bệnh đa năng

202 Lượt xem

Hiện nay việc chăm sóc cho người bệnh với những công cụ y tế tiên tiến hiện đại bao gồm giường bệnh đa năng đang hỗ trợ rất nhiều cho cả nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
Bộ Y tế nói gì về hiện tượng khan hiếm và biến động về giá kit-test xét nghiệm SARS-CoV-2?
Bộ Y tế nói gì về hiện tượng khan hiếm và biến động về giá kit-test xét nghiệm SARS-CoV-2?

300 Lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhu cầu sử dụng kit-test xét nghiệm SARS-CoV-2 của người dân tăng cao, nguyên nhân là do sau Tết người dân quay trở lại làm việc, đi du lịch, đi lễ hội hay như học sinh, sinh viên quay trở lại trường học,…
68 Cách Sử Dụng Nước Kangen
68 Cách Sử Dụng Nước Kangen

194 Lượt xem

Nước Kangen được khuyến khích sử dụng bởi nhiều chuyên gia vì mang đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe. Vậy tốt cho sức khỏe như thế nào, mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé
Lợi ích của việc sử dụng máy đo đường huyết đối với bệnh tiểu đường.
Lợi ích của việc sử dụng máy đo đường huyết đối với bệnh tiểu đường.

1018 Lượt xem

Máy đo đường huyết giúp bạn kiểm soát được chỉ số đường huyết, giúp bạn duy trì đường huyết ở mức độ bình thường, trì hoãn được sự bắt đầu của các biến chứng ( bệnh tiểu đường là bệnh mãn tính)
Công dụng của muối ngâm chân thảo dược trong đông y
Công dụng của muối ngâm chân thảo dược trong đông y

267 Lượt xem

Muối ngâm chân thảo dược là một trong những  sản phẩm quen thuộc với những người bị đau xương khớp, tuy nhiên, với những người bình thường thì loại muối này vẫn còn khá xa lạ. Vậy muối ngâm chân thảo dược là gì? Loại muối này có công dụng gì?
Những Thông Tin Cần Biết Về Virus Cúm B
Những Thông Tin Cần Biết Về Virus Cúm B

258 Lượt xem

Đầu tiên bạn cần biết virus cúm B khác với cúm A, triệu chứng của cúm B có thể sẽ ít nghiêm trọng hơn so với cúm A, nhưng vẫn có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về virus cúm B để được điều trị đúng cách nhé.
Hướng dẫn bạn vệ sinh máy xông mũi họng đúng cách
Hướng dẫn bạn vệ sinh máy xông mũi họng đúng cách

1180 Lượt xem

Máy xông mũi họng (máy khí dung) là dụng cụ hỗ trợ trong điều trị một số bệnh lý ở đường hô hấp cấp và mạn tính như hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi, viêm khí quản, viêm xoang, viêm mũi dị ứng…
Những trường hợp nào nên đo điện tim (điện tâm đồ)
Những trường hợp nào nên đo điện tim (điện tâm đồ)

431 Lượt xem

Điện tim, đây là một cận lâm sàng không xâm lấn, không gây đau đớn, là một trong những cơ sở giúp các bác sĩ chẩn đoán những vấn đề bất thường của tim. Trong y học, việc sử dụng máy điện tim giúp phát hiện các bệnh về tim mạch như: rối loạn nhịp tim, suy tim, nhồi máu cơ tim, chẩn đoán một số thay đổi, rối loạn về tim nói chung.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng