Để phù hợp với gia đình bạn nên chọn máy đo huyết áp omron loại nào

Máy đo huyết áp Omron là sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn, độ chính xác cao nhờ sử dụng công nghệ cảm biến sinh học thông minh và đặc biệt máy còn kèm theo rất nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng.

Máy đo huyết áp Omron là một trong những sản phẩm của tập đoàn Omron, Nhật Bản. Omron là thương hiệu máy đo huyết áp hàng đầu thế giới và duy nhất được Hội Tim Mạch Học Việt Nam khuyên dùng.

1. Máy đo huyết áp là gì?

Máy đo huyết áp là thiết bị giúp giúp theo dõi áp lực máu tác dụng lên thành động mạch nhằm đưa máu đến nuôi dưỡng các mô trong cơ thể. Thông qua đó, chúng ta có thể phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh liên về tim mạch, tăng huyết áp hoặc hạ huyết áp đột ngột và tiểu đường.

2. Máy đo huyết áp Omron cho kết quả đo có chính xác?

Intellisense là tên nhãn toàn cầu của máy đo huyết áp Omron được áp dụng cảm biến thông tin sinh học và công nghệ xử lý fuzzy logic thông minh. Với công nghệ cảm biến tuyệt vời này, máy cho kết quả đo nhanh và độ chính xác cao.

3. Máy đo huyết áp Omron gồm những loại nào?

Cũng như các loại máy khác, Omron cũng có 2 loại, đó là:

- Máy đo huyết áp cổ tay:

Nhiều người lựa chọn máy đo huyết áp cổ tay bởi nó rất nhỏ gọn, tiện lợi khi đi xa cũng như cách sử dụng rất đơn giản. Tuy nhiên, đối với những người bệnh tay chân run, tiểu đường, bệnh pakinson, suy tim không nên dùng loại đo huyết áp cổ tay vì chúng có sự dao động lớn nếu bạn mất tập trung, hồi hộp hay nhúc nhích tay.

- Máy đo huyết áp bắp tay:

Đây là loại máy phổ biến nhất trên thị trường, có thể đo cho tất cả mọi người do sự dò tìm mạch máu ở bắp tay sẽ cho chỉ số thể hiện chính xác hơn. Hơn nữa, các loại máy đo huyết áp tự động bắp tay đều có thể sử dụng nguồn điện AC với bộ đổi nguồn Omron, kinh tế và ổn định hơn.

Hầu hết các máy đo huyết áp  Omron đều có tín hiệu pin yếu, hiển thị kết quả trung bình sau 3 lần đo cuối và có tín hiệu cảnh báo khi huyết áp tăng cao, phát hiện nhịp tim bất thường.

4. Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt?

Mỗi loại máy thường đi kèm nhiều tính năng riêng giúp người mua dễ dàng chọn lựa tùy theo nhu cầu sử dụng và hợp lý “túi tiền”. Nếu bạn muốn 1 chiếc máy đơn giản, chính xác, không cần thiết quá nhiều tính năng, vậy thì bạn có thể chọn những dòng như: Hem 6111, Hem 6121, Hem 7120, Hem 7121, Hem 7117, Hem 8712,...chúng có giá dao động chỉ dưới 1 triệu đồng.

Hem 6111, Hem 7111 sử dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic rất phổ biến trong thị trường máy đo huyết áp hiện nay, và giá thành không thể “phải chăng” hơn nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ có cảm giác hơi co thắt tay do áp lực máu ở mức tối đa.

Nhưng hiện nay, Omron ngày càng cải tiến, cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới để thay thế các dòng cũ với mức giá “phổ thông”. Bạn có thể tham khảo: Máy đo huyết áp bắp tay Hem 7121 hoặc sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay Hem-8712 là sản phẩm thay thế máy đo huyết áp hem 7117 và Hem 7111. Tất cả sản phẩm hiện nay đều được sử dụng công nghệ mới intellisense đo có cảm giác dễ chịu và độ chính xác cao.

Máy Intellisense tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng cho mỗi người sử dụng. Điều này đặc biệt thuận tiện với người sử dụng bị bệnh tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim bởi vì huyết áp của họ có khả năng dao động nhiều. Mức bơm hơi theo từng cá nhân, không đau và dễ chịu, thoải mái.

Những dòng máy cao cấp của Omron có giá thành trên 1 triệu (Hem 7121, Hem 7320,..) thường kèm theo các tính năng như: bộ nhớ lưu được nhiều kết quả đo cùng ngày giờ đo,cảnh báo mức huyết áp tăng cao, cột báo mức kết quả huyết áp, phát hiện nhịp tim bất thường, lỗi cử động, quấn vòng bít quá lỏng hay quá chặt, chỉ dẫn tư thế đo huyết áp đúng…

CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP ST-VIỆT NAM

Địa chỉ: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM

Điện thoại:  0917 199 979


Tin tức liên quan

Tìm hiểu về Top 6 loại máy đo huyết áp điện tử chất lượng tốt

Tìm hiểu về Top 6 loại máy đo huyết áp điện tử chất lượng tốt

298 Lượt xem

Máy đo huyết áp điện tử là loại máy đo huyết áp được nhiều người quan tâm. Hiện máy đo này có hai loại trên thị trường: Máy đo tự động: người đo chỉ cần mang vòng bít vào tay, bấm nút và chờ kết quả.
Sử dụng máy xông mũi như thế nào cho đúng cách

Sử dụng máy xông mũi như thế nào cho đúng cách

1210 Lượt xem

Máy xông mũi họng là thiết bị hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, là thiết bị hỗ trợ mà những gia đình có trẻ nhỏ thường lựa chọn. Nhưng để có thể sử dụng máy xông mũi họng đúng cách thì không phải gia đình nào cũng biết.
Những lý do tuyệt vời bạn nên dùng dầu gội thảo dược

Những lý do tuyệt vời bạn nên dùng dầu gội thảo dược

197 Lượt xem

Gội đầu thảo dược sử dụng các nguyên liệu thảo mộc để làm sạch da đầu và tóc. Điều này rất có lợi cho những ai gặp nhiều vấn đề tóc như rụng nhiều, khô xơ,… Tuy nhiên, để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích thì hãy cùng Lavo khám phá ngay bài viết dưới đây!
Nên sử dụng máy đó huyết áp cổ tay hay bắp tay tại nhà

Nên sử dụng máy đó huyết áp cổ tay hay bắp tay tại nhà

359 Lượt xem

Bạn đang muốn mua cho gia đình mình máy đo huyết áp để tiện theo dõi huyết áp các thành viên trong gia đình tại nhà. Nhưng chưa biết nên chọn loại nào, nên dùng máy đo huyết áp bắp tay hay cổ tay. Hôm nay ST-Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tính năng của máy đo huyết áp bắp tay và cổ tay, để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nên mua loại nào để phù hợp cho gia đình mình nhé.
Những công dụng cực hữu ích của muối thảo dược dành cho mẹ bầu và sau sinh

Những công dụng cực hữu ích của muối thảo dược dành cho mẹ bầu và sau sinh

203 Lượt xem

Muối thảo dược hiện nay không còn xa lạ đối với người tiêu dùng nữa, đặc biệt là một sản phẩm cực kỳ tốt dành cho các mẹ bầu và sau sinh. Với những công dụng muối thảo dược mang lại cho mẹ về ngoại hình, vóc dáng thon thả,... thì còn rất nhiều những tác dụng khác mà mọi người chưa biết. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để không bỏ lỡ những "bí mật" tuyệt vời về muối thảo dược và cách dùng muối thảo dược hiệu quả cao.
Cách sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron chính xác

Cách sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron chính xác

1020 Lượt xem

Khác với các dòng máy đo huyết áp cổ tay của các hãng khác, thường là để ngửa tay, để tay trên bàn. Máy đo huyết áp cổ tay Omron luôn để chéo tay, áp máy vào tim, để máy ngang tim ( không để quá cao hoặc quá thấp) luôn cho kết quả chính xác nhất.
Một số nguyên nhân có thể dẫn đến tăng huyết áp

Một số nguyên nhân có thể dẫn đến tăng huyết áp

199 Lượt xem

Ngày nay các bệnh về huyết áp ngày càng phổ biến và gia tăng. Đi kèm theo nó là các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến tính mạng con người, đặc biệt là căn bệnh tăng huyết áp. Vậy nguyên nhân là do đâu bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc tác nhân làm tăng huyết áp.
Hướng Dẫn Làm Dầu Gội Thảo Dược Tại Nhà An Toàn Và Hiệu Quả

Hướng Dẫn Làm Dầu Gội Thảo Dược Tại Nhà An Toàn Và Hiệu Quả

230 Lượt xem

Hiện nay nhiều chị em đã lựa chọn dầu gội thảo dược để an toàn và làm đẹp mái tóc của mình. Hôm nay ST-Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cách làm dầu gội thảo dược vừa tiết kiệm và an toàn, giúp bạn có ngay mai tóc thơm ngát và cực khỏe nhé

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng